Friday, December 11, 2020

Những ngày bận rộn

 Mình đã có những ngày sôi động ở Sài Gòn

Cảm giác được bận rộn mỗi ngày lại rớt cái bịch xuống người, thật vui

Những ngày sống, làm việc từ 8h sáng, tha hồ ngủ. 

Trưa hẹn người này, chiều hẹn người nọ, tối đi với người kia hoặc đơn giản chỉ là khuya khuya về uống ly rau má một mình nhìn những người làm ngoài giờ rời văn phòng lúc 23h, những điều khiến mình vui, niềm vui bận rộn. Thậm chí mình không có thời gian đọc báo.

À mà chiều chiều còn chạy bộ, tập thể thao đúng chuẩn dân thành thị..

1 tháng trôi qua nhanh như một cái chớp mắt. Những cái hẹn chóng vánh và một vài người vẫn chưa kịp gặp, một vài mối quan hệ hay ho khác lại đến bất ngờ. À mà cũng là nơi để chấm dứt một vài mối quan hệ.

Về núi. Cảm giác đầu tiên khi bước xuống sân bay là một không khí trong lành, lạnh lẽo, u ám đến ảm đạm. Bắt một chiếc Grab về, vẫn bác tài cũ, vẫn những quán cũ, xe rác cũ, cái cây cũ, vài người chạy bộ cũ rích, và vài người bạn.. rất cũ. Họ vẫn luôn ở đó, vẫn vậy, tình cảm cũng vẫn thế, không hơn và cũng không kém.. vẫn luôn có mặt khi mình cần, không vồ vập, không hời hợt.

Bất giác, cảm thấy ngộp thở

No comments:

Post a Comment