Thursday, March 22, 2018

Massage người mù - Vì hạnh phúc người mù

Đó là khẩu hiệu mình thấy trước cửa một tiệm Massage ở Quy Nhơn
Bạn nghĩ gì về Massage?
- Kỳ cục khi người khác đụng vào người?
- Ngại ngùng khi trần như nhộng để cho người khác đụng vào người?
- Ngại ngùng về hình thể của mình?
- Bước vào tiệm Massage nghĩa là mua dâm?
Chỉ có bạn nghĩ thế thôi
.
Trước hết, mình sẽ nói sơ về tác dụng của Massage:
- Lưu thông khí huyết
- Thư giãn đầu óc và các cơ
- Liệu pháp y học chữa trị các bệnh về cơ, khớp
- Giải độc và làm đẹp da
.
Trước đây, mình chả bao giờ dám bước chân vào tiệm Massage vì ngại, vì thấy không cần thiết. Hôm rồi đi Quy Nhơn chơi, bọn mình chạy xe khá lâu và còn chơi tới khuya nên rủ nhau đi Massage người mù với giá là 80k/suất/giờ. Sau đó mình cảm thấy rất dễ chịu.
Thật ra trước đó, khi đi nước ngoài mình cũng hay sử dụng dịch vụ này. Vì sau một ngày đi bộ rã rời thì nằm thư giãn 1 tiếng thật rất thỏa mái.
Mình nghĩ là với người mù thì nghề phù hợp nhất ở Việt Nam là nghề Massage. Họ đều là những người có học về massage, bấm huyệt ra làm cả. Đó là việc mưu sinh.
.
Thế nên mình viết bài này mong mọi người xóa bỏ mọi định kiến cũng như tự ti của bản thân để sử dụng dịch vụ này của người mù.
Vì sức khỏe của bản thân và lại còn giúp đỡ được người khác. Tại sao không?
.
Ai có đọc được bài này thì tranh thủ một hôm mệt mỏi sau giờ làm hãy chạy thẳng tới tiệm Massage người mù nhé, chỉ 80k thôi (giá toàn quốc)

No comments:

Post a Comment