Friday, May 4, 2018

Những chiều tháng tư

Suốt tháng tư, tâm trạng mình rối loạn như thể sắp tâm thần phân liệt đến nơi. Dễ cáu gắt, ngủ ít và sợ chốn đông người- lạ chưa. Vậy mà lúc ở một mình lại muốn tụ tập bè bạn, mà tụ tập rồi lại muốn đi về. Ương ương dở dở chắc tại trời quá nóng và sâu bắt đầu xuất hiện. 
.
Nóng và ngứa là trạng thái xảy ra mỗi ngày mỗi ngày
.
Thì nóng mà ngứa k ngủ được nên cũng hay pha cocktail nằm xem những chuyện xưa, hay nhắn tin tâm sự vài đứa bạn thân hoặc hơi thân hoặc lạ hoắc :))
Mà câu chuyện quen thuộc đến nhàm chán là: ê, tao muốn nghỉ việc. Biết sẽ ăn chửi: "m nghỉ mẹ đi" mà lâu lâu cứ thích nghe chửi cho có động lực vậy.
Ừ thì cũng có nhắn cho Gan kể lể kiểu như nhắn cho người chết thì nó sẽ trôi tuột đi, kiểu như nói chuyện với hư không. Ai dè, sau 1 hồi tỉ tể không cần hồi âm thì bên kia anh trai của Gan nhắn lại cho mình, giật bắn mình, hết kể lể luôn
.
Mà đôi lúc bực quá nhìn quanh cũng chẳng có đứa nào đi giải sầu cùng. Ngẫm lúc nó cần mình xuất hiện sau 3 giây, như bụt hiện lên mà lúc mình cần chả có bụt nào hết. À, là do ăn ở hehe
.
Thôi thì đi với nhau bao xa không quan trọng. Khi nào bạn muốn dừng lại bạn cứ dừng, mình vẫn phải đi tiếp thôi. Quan trọng là đoạn đường đã qua, chúng a đã vui thế nào. Là đủ
.
Chờ, vẫn tiếp tục chờ những cơn mưa mới, ập đến.. vì tìm hoài chả được

No comments:

Post a Comment